previous arrow
next arrow
previous arrownext arrow
Slider

TÂN PHÚ WINDOW
THI CÔNG SẮT MỸ NGHỆ

Sắt Mỹ Thuật được sử dụng rộng rãi tại các công trình hiện nay. Nó được sử dụng làm lan can, cầu thang, cửa cổng, cửa đi, cửa sổ, hàng rào, hoa sắt bảo vệ, trang trí nội ngoại thất…

Đối với sắt mỹ thuật, để có được sản phẩm chất lượng cao đòi hỏi đơn vị thi công phải có đầy đủ máy móc chuyên dụng, đội thợ lành nghề…

Sắt Mỹ Nghệ được làm bằng nguyên liệu sắt hộp với độ cứng cáp tốt, độ bền cao, kết hợp với các trang trí hoa sắt nhiều hình dáng, gia công tinh tế, có thể làm bằng sắt tấm, đồng đúc tấm,… tạo nên bộ cửa cổng vững chắc, chống chọi được với thời thiết khí hậu thay đổi thất thường.

– Với sắt hộp là nguyên liệu chủ đạo làm nên cổng, họa tiết trang trí sắt mỹ nghệ rất đa dạng, kiểu dáng phong phú, màu sắc bắt mắt. Tuy dễ gia công nhưng thợ làm cổng hoa sắt mỹ nghệ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ, chính xác bởi độ khó khi gia công các hoa văn sắt là rất lớn.

Giá sắt mỹ nghệ thường cao hơn so với các loại cổng sắt khác bởi gia công rất khó khăn, không được sai sót. Tuy vậy nhưng nhìn chung giá cửa cổng sắt mỹ nghệ cho biệt thự cũng rất vừa phải, nếu bạn là người kinh doanh, sẽ dễ dàng nhận thấy khi so sánh với thời gian sử dụng thì việc lắp cổng sắt mỹ thuật có giá rất rẻ vì tuổi thọ sử dụng rất lâu (có thể lên đến vài chục năm).

Kết nối với các thiết bị bảo vệ dễ dàng như chuông báo, camera,… Điều khiển từ xa bằng remote cầm tay nhỏ gọn, rất tiện lợi chỉ với một nút bấm là có thể vận hành cửa mà không cần phải đến gần, giảm thiểu được mức độ rủi ro khi có kẻ xấu muốn tiếp cận gia chủ, kiểm soát được mọi tình huống có thể xảy ra. Nếu quý khách có nhà biệt thự hoặc nhà ở có diện tích lớn nên lắp đặt để tăng mức độ bảo vệ lên tối đa.

DỊCH VỤ TÂN PHÚ WINDOW

Làm việc hăng say sáng tạo, tận tâm tận lực thành công sẽ tới !

LIÊN HỆ TƯ VẤN

 

Bạn là người có nhu cầu và mong muốn được chuyên gia chúng tôi tư vấn về dịch vụ sản phẩm ?

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng. Mọi vấn đề sẽ được phản hồi sâu 24h liên hệ, hãy để lại contact để chúng tôi cử chuyên gia liên hệ với các bạn, thanks !