previous arrow
next arrow
previous arrownext arrow
Slider

TÂN PHÚ WINDOW
THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

Nếu một dự án cần tiết kiệm chi phí, lắp dựng nhanh, kiểm soát chất lượng tuyệt đối và bền vững thì nhà thép tiền chế là sự lựa chọn tối ưu nhất

Là xu hướng xây dựng mới nhất trên thế giới, nhà thép tiền chế đang ngày càng khẳng định các ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp và dân dụng như: nhà máy, nhà kho, nhà cao tầng, showroom, công nghiệp nặng, cơ sở hạ tầng…

1. Tiết kiệm chi phí
Giá thành của 1 nhà thép tiền chế có thể thấp hơn đến 25% mỗi mét vuông (m2) so với phương pháp truyền thống. Chi phí lắp dựng sẽ rất thấp vì thời gian lắp dựng nhanh và đơn giản.

2. Chất lượng đảm bảo
Cấu kiện thép được thiết kế và sản xuất ngay tại nhà máy với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, liên tục ngay từ bắt đầu đến khi ra công trường.

3. Lắp dựng nhanh chóng
Tất cả cấu kiện thép đầu được sản xuất tại nhà máy và lắp dựng bằng các liên kết bu lông tại công trường. Vì vậy, quá trình lắp dựng được diễn ra nhanh chóng, đơn giản với những thiết bị gọn nhẹ.

4. Tính linh hoạt
Nhà tiền chế hoàn toàn dễ dàng và linh hoạt trong việc mở rộng quy mô hoặc tháo gỡ, lắp dựng tại một vị trí mới với chi phí phù hợp

5. Hiệu quả năng lượng
Nhà thép tiền chế là giải pháp “xanh” cho môi trường nhờ giảm thiểu khí CO2, tiết kiệm năng lượng và tái chế hiệu quả.

  • Thiết kế nhà thép tiền chế có thể được lắp cùng với các phụ kiện kết cấu khác nhau như sàn lửng, dầm cầu trục sàn phẳng trên mái, đường đi trên cao và các phụ kiện khác như mái đua, diềm mái và vách ngăn.
  • Đặc biệt thi công nhà thép tiền chế thoát nước tốt bằng cách sử dụng hệ thống mái mối đứng, các thành phần thoát nước và diềm mái. Đây là một hệ thống nhà cực kỳ linh hoạt, cho phép trang bị bên trong để đáp ứng mọi công năng và trang trí bên ngoài để thỏa mãn thiết kế kiến trúc đẹp.
  • Chính những lý do trên khiến thiết kế nhà thép tiền chế là loại nhà lý tưởng để sử dụng làm nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, nhà văn phòng cho thuê, nhà thép cao tầng

– Chiều rộng nhà: 30m tối đa 
– Chiều dài nhà: tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng
– Chiều cao: 38m – 9 tầng nhà cao tầng bằng thép
– Bước cột: Là khoảng cách giữ các cột theo phương dọc nhà, phụ thuộc và chiều dài và mục đích sử dụng nhà
– Tải trọng: Trọng lượng bản thân, hoạt tải mái, tải trọng gió, tải trọng cầu trục, tải trọng sàn, tải trọng sử dụng
– Thiết kế theo tiêu chuẩn 2737 –  1995

– Các khung chính(cột và kèo): Là các cấu kiện tổ hợp tiết diện “I”, có bề cao tiết diện không đổi hoặc vát.
– Thành phần kết cấu thứ yếu (xà gồ, thanh chống đỉnh tường và dầm tường) là các thanh thép nhẹ tạo hình nguội chữ “Z” và chữ “C” hoặc các dầm bụng rỗng.
– Tấm thép tạo hình bằng cán và chế tạo theo bản thiết kế nhà tiền chế.
– Tất cả các thành phần kết cấu chính và thứ yếu đều được cắt, đột lỗ, khoan lỗ, hàn và tạo thành hình trước trong nhà máy trước khi được chuyển đến công trường. Chất lượng của các thành phần nhà luôn luôn được bảo đảm vì được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy theo tiêu chuẩn và được các kỹ sư kiểm tra nghiêm ngặt. Tại công trường các thành phần tiền chế tại nhà máy sẽ được liên kết với nhau bằng các bulông.

DỊCH VỤ TÂN PHÚ WINDOW

Làm việc hăng say sáng tạo, tận tâm tận lực thành công sẽ tới !

LIÊN HỆ TƯ VẤN

 

Bạn là người có nhu cầu và mong muốn được chuyên gia chúng tôi tư vấn về dịch vụ sản phẩm ?

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng. Mọi vấn đề sẽ được phản hồi sâu 24h liên hệ, hãy để lại contact để chúng tôi cử chuyên gia liên hệ với các bạn, thanks !